Thứ sáu, Tháng chín 20, 2024
Kích thước 350 x 200 Pixel
HomeNỔI BẬTHơn 100 bạn thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk tham dự lễ Ra...

Hơn 100 bạn thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk tham dự lễ Ra mắt CLB người mẫu Trung Beret Model.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hiền – Phó Giám đốc phụ trách Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao Quyết định thành lập và tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

Mới đây, tại Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra sự kiện Lễ Ra mắt “Câu lạc bộ người mẫu Trung Beret Model”. Sự kiện đã thu hút hơn 100 bạn thiếu nhi trên địa bàn tỉnh tham dự và biểu diễn chúc mừng.

Các Đại biểu và khách quý đại diện cho các ban, ngành của địa phương tham dự chương trình

Đến tham dự chương trình còn có sự hiện diện của quý vị đại biểu, quý vị khách quý: Đồng chí H’KIM HOA BYĂ – Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ; Đồng chí Trần Doãn Tới – Phó bí thư tỉnh đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội, Chủ tịch hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Đắk Lắk; Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hiền – Phó Giám đốc phụ trách Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và các đồng chí đại diện cho nhiều cơ quan, ban, ngành trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hiền – Phó Giám đốc phụ trách Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh đã phát biểu chúc mừng Câu lạc bộ.

Hàng năm, Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi vẫn tiếp tục duy trì và phát triển tốt các loại hình Câu lạc bộ, đội, nhóm như: Đội nghi lễ, Câu lạc bộ kỹ năng Chư Yang Sin, Đội trống cơ bản, Đội tuyên truyền ca khúc cách mạng; Đội Nghệ thuật măng non; Câu lạc bộ Cờ vua, Câu lạc bộ Âm nhạc xanh, CLB Tư vấn miễn phí cho Thanh thiếu nhi ….Đây là những câu lạc bộ nòng cốt của Nhà văn hóa Thanh thiếu nhi trong việc phục vụ các hoạt động, cũng như xuất phát từ nhu cầu sinh hoạt. Và để phục vụ cho nhu cầu học tập, rèn luyện thể dục thể thao, Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk tiếp tục thành lập và ra mắt “Câu lạc bộ người mẫu Trung Beret Model”.

Đồng chí Nguyễn Thành Toàn – Phó Giám đốc Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk đọc thông báo quyết định thành lập Câu lạc bộ.

Câu lạc bộ người mẫu Trung Beret Model là sự hợp tác đa phương diện giữa Nhà văn hoá Thanh Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk và Cty Tổ chức sự kiện và thời trang Trung Beret nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp các bạn thiếu nhi học tập, rèn luyện về năng khiếu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao.

Ông Nguyễn Thành Trung, Chủ nhiệm “Câu lạc bộ người mẫu Trung Beret Model” phát biểu cảm ơn Quý vị đại biểu, khách quý và quý phụ huynh, cùng các người mẫu nhí tham dự chương trình

Đại diện cho Câu lạc bộ – Ông Nguyễn Thành Trung, Chủ nhiệm Câu lạc bộ người mẫu Trung Beret Model nhấn mạnh: Ngày hôm nay, tôi được đứng ở đây với vai trò chủ nhiệm của 1 lớp học mới, ngay giây phút này tôi thật sự rất xúc động. Có thể nói rằng, đây là ước mơ rất lớn và tồn tại trong lòng tôi đã từ rất lâu, vì tôi rất yêu quý các bạn nhỏ, mong muốn ươm mầm cho các bạn ngay chính trên mảnh đất quê hương của mình. Vì tôi biết, không một phương tiện nào nhân văn và thúc đầy phát triển nhanh chóng bằng giáo dục. Lớp học được mở ra, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Nhà văn hóa Thanh Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk đã tạo điều kiện tốt nhất cho sự hợp tác này. Tôi cũng xin cảm ơn quý phụ huynh vì đã luôn đồng hành, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Và đặc biệt xin cảm ơn các bạn nhỏ đã vì đam mê mà vượt qua mọi khó khăn, vất vả tiếp thu bài học của Thầy.

Tại lễ ra mắt Câu lạc bộ người mẫu Trung Beret Model hàng trăm mẫu nhí đã tham gia trình diễn với nhiều BST thời trang ấn tượng. Sau đây là một vài hình ảnh ghi nhận của phóng viên:

Các ca sỹ, nghệ sỹ khách mời đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng Lễ ra mắt Câu lạc bộ.

Với chủ đề Về Nghe Gió Kể, hàng trăm mẫu nhí tham dự sự kiện đã có màn Catwalk ấn tượng chúc mừng buổi lễ

Ông Nguyễn Thành Trung, Chủ nhiệm “Câu lạc bộ người mẫu Trung Beret Model” đồng thời là Tổng Đạo Diễn chương trình đã nhận bó hoa tươi thắm từ Ban Tổ Chức

Ban Biên tập

- QUẢNG CÁO -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

THÔNG TIN CẬP NHẬT