Thứ sáu, Tháng chín 20, 2024
Kích thước 350 x 200 Pixel
HomeNỔI BẬTÁ quân Siêu mẫu nhí siêu quốc gia Xuân Hiếu là gương...

Á quân Siêu mẫu nhí siêu quốc gia Xuân Hiếu là gương mặt chính của “Fall Fashion Show 2023” ở Thái Nguyên

Mới đây Model nhí Đỗ Xuân Hiếu – Á quân 2 Siêu mẫu nhí siêu quốc gia 2023 đã xác nhận tham gia và là 1 trong 5 gương mặt chính sẽ trình diễn các BST thời trang tại sự kiện “Fall Fashion Show 2023” lần đầu được tổ chức tại Thái Nguyên.


Xuân Hiếu sinh năm 2017 là một Model nhí khá nổi trong thời gian vừa qua, bởi tuy mới bước vào lớp 1 Xuân Hiếu đã xuất hiện trong rất nhiều show diễn lớn từ đầu năm và đã dành được kết quả tốt. Tiêu biểu là vị trí Á quân 2 Siêu mẫu nhí siêu quốc gia 2023 vừa qua.

Xuân Hiếu nhận giải Á quân 2 của Siêu mẫu nhí siêu quốc gia 2023

Theo tìm hiểu của PV Ngoisaonhi.net, Xuân Hiếu đang theo học tại Trường Tiểu học Liên Hồng, huyện Đan Phượng, TP.Hà Nội. Ngoài sở thích nhảy hip hop, đá bóng thì sau mỗi giờ học Xuân Hiếu luôn tích cực tham gia các lớp học nghệ thuật.

Xuân Hiếu luôn xuất hiện với style thời trang cá tính, mạnh mẽ


Nghiêm túc và cố gắng học tập tốt trên lớp, được các thầy cô giáo ngời khen, siêng năng và dành chọn thời gian rảnh tập luyện cùng các huấn luận viên, ngay từ đầu năm 2023 Xuân Hiếu đã tích cực tham gia các show diễn, sự kiện nổi bật, phát sóng trên truyền hình như: Sao Việt toả sáng; Vũ khúc mùa hè; Sao nhí đất Việt…để trau dồi kỹ năng, học hỏi thêm kiến thức, kinh nghiệm trình diễn.


Chính những nỗ lực không hề nhỏ của bản thân và sự luôn luôn đồng hành của bố mẹ trong mọi sự kiện đã giúp Hiếu chinh phục chương trình Siêu mẫu nhí siêu quốc gia 2023 với giải thưởng Á quân 2 đầy cảm xúc.

Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Hiếu tại show Sao nhí Đất Việt 2023


Hiếu tâm sự “Con chỉ muốn trở thành một người tốt, có thể giúp đỡ những bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Do đó con sẽ tích cực tham gia các hoạt động và phấn đấu học tập nhiều hơn nữa để đạt làm được những điều đó. Và ước mơ của con là trở thành 1 người mẫu chuyên nghiệp, được trình diễn trên các sàn Catwalk lớn trong và ngoài nước.


Biết con đam mê nghệ thuật từ năm 3 tuổi, bố mẹ của Hiếu đã luôn đồng hành và định hướng cho con rất nhiều. Đặc biệt biết con yêu thích style thời trang cá tính, mạnh mẽ, bố mẹ đã giúp Hiếu mua những bộ đồ mà con thích và tìm kiếm các huấn luyện viên dạy nhảy, trình diễn thời trang để truyền cảm hứng nghệ thuật cho con.

Xuân Hiếu ngày càng thể hiện tự tin trên sàn catwalk


Khi biết sự kiện “Fall Fashion Show 2023” là một trong những chương trình diễn ra thường niên tại Thái Nguyên do Á hậu 2 Hoàng Yến Mrs Grand Vietnam 2023 – Hoàng Yến đứng ra tổ chức, Xuân Hiếu tìm hiểu để đăng ký tham dự. Và với những gì đã thể hiện và đạt được, Xuân Hiếu nhanh chóng được BTC tin tưởng giao vị trí là 1 trong 5 gương mặt chính trình diễn các BST thời trang mở màn cho sự kiện.

Xuân Hiếu xuất hiện trong Poster sự kiện “Fall Fashion Show 2023”

Với không gian chuyên nghiệp và đẳng cấp “Fall Fashion Show 2023” chắc chắn là nơi để các mẫu nhí trên toàn quốc tự tin sải bước trình diễn trong những bộ sưu tập mới và có cơ hội gặp gỡ các siêu mẫu đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Theo BTC, sân khấu sẽ là một sàn trình diễn thời trang với đường runway dài 17m cùng ánh sáng sân khấu hiện đại của Trống Đồng Palace Thái Nguyên.

Trong suốt quá trình tham gia chương trình , các bé sẽ được tập duyệt catwalk cùng đạo diễn catwalk chuyên nghiệp Kelbin Phạm. Sở hữu bộ ảnh CATWALK, bộ ảnh hậu trường. Có cơ hội đem hình ảnh tới các kênh truyền thông trong nước, lên sóng truyền hình và chăm sóc bởi ekip riêng.

BBT

- QUẢNG CÁO -spot_imgspot_imgspot_imgspot_img

THÔNG TIN CẬP NHẬT